IBM i in 2016 and Beyond

thai1

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ IBM Thailand เปิดการสัมนาเชิงความรู้แก่ลูกค้าในเครือ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในชื่องาน "IBM i in 2016 and Beyond"

DB2 for i Enhancement Update
Day-end Batch processing
Data Protection  ด้วย DR Solution
Transform to Smart Application เพื่อตอบโจทย์ ธุรกิจยุค Smart Live
พิมพ์ Graphic บน IBM i

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือกับทาง บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จัดงานสัมนาเชิงเทคนิคเพื่อนำเสนอการประยุกต์การใช้งานในชื่องาน "IBM i in 2016 and Beyond" ณ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (สวนหลวง) อาคาร G ชั้น 2 ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2016 ที่ผ่านมา โดยในงานนี้ได้ทางคุณสาธิต สิงขรภูมิ System Engineer Manager บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ได้ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรในหัวข้อ เทคนิคการลดเวลา ในการทำ Day-end Batch processing ลง 50% ได้อย่างไร ซึ่งนำเสนอเทคนิคในการขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วย IBM power โดยเน้นลดเวลาในการทำงานจาก Batch processing ลงมากกว่า 50% ด้วยเทคนิคการปรับปรุง Batch processing ให้ทำงานได้รวดเร็วและไม่ต้องลงทุนเพื่อเพิ่มเติม performance ของเครื่อง IBM server แต่อย่างใด

โดยงานนี้ บริษัท SOLPAC Thailand co., ltd. ได้มีส่วนร่วมในการ นำเสนอ Software อาธิเช่น Enforcvie, Looksoftware, HALCYON, GoAnywhere, Compleo ฯ ที่ได้ประยุกต์ใช้ในการเพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัยของระบบ Data Protection ด้วย DR Solution โดยคุณเอกชัย ลิ้มประเสริฐ System Engineer Manager บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้อธิบายการทำงานของ Enforcive software ว่าสามารถช่วยควบคุม ตรวจสอบ และดูแลความปลอดภัยของข้อมูล การเข้าถึง ด้วยคอนเซปด้านการลงทุนที่คุ้มค่าด้วยงบประมาณไม่เกินปีละ 8 แสนบาท และได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่มีมูลค่ามากกว่าหลายเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นการตระหนักถึงความปลอดภัยของข้อมูลที่มีผลต่อการแข่งขันในเชิงธุรกิจ และข้อดีของการทำให้ระบบมีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล ด้วย Enforcive software และบริษัท SOLPAC Thailand co., ltd. จัดบูทเพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้ากว่า 60 บริษัทที่สนใจเข้าร่วมงานสัมนาในครั้งนี้ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่จะช่วยให้ธุรกิจขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมีคุณภาพ ภายใต้คอนเซป "IBM i in 2016 and Beyond"

center right

ติดต่อสอบถาม

บริษัท โซลแพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด

เลขที่ 2/17-19 อาคารเทอร์มินอล ชั้น 5 ห้อง 69/1
ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย
กรุงเทพมหานคร 10110

TEL:+66-(0)2663-6400
FAX:+66-(0)2663-6401
E-Mail:thailand_contact@solpac.co.jp
URL:https://www.solpac.co.jp/thailand/

Contact

SOLPAC Co.,Ltd(Japan)

Kurosaki Bldg 8F 4-1-4 Roppongi, Minato-ku, Tokyo, Japan

TEL 03-3585-4616
URL https://www.solpac.co.jp

SOLPAC Web Site